• 27/09/2016

    Nhà tôi vừa mất điện cách đây ít phút, Tôi phải liên hệ với ai để được sửa chữa?

    Trả lời: Thưa Anh/chị: Để được sửa chữa điện kịp thời Anh/chị vui lòng liên hệ với Điện lực sở tại hoặc gọi đến Tổng đài 19006769 để được hỗ trợ và giải quyết (Anh/chị chuẩn bị thông tin để cung cấp cho Điện lực: địa chỉ lắp đặt công tơ gia đình mình/Họ và tên người đứng tên trên HĐMBĐ, số điện thoại liên lạc) để Điện lực liên hệ và sửa chữa. Trân trọng!

  • 27/07/2016

    Tôi hỏi gia đình tôi nợ tiền điện bao nhiêu ngày thì bị cắt điện?

    Trả lời: Thưa Anh/chị: Trường hợp bên mua điện không trả tiền điện và đã được bên bán điện thông báo hai lần thì sau 15 ngày kể từ lần thông báo đầu tiên, bên bán điện có quyền ngừng cấp điện. Bên bán điện phải thông báo thời điểm ngừng cấp điện cho bên mua điện trước 24 giờ và không chịu trách nhiệm về thiệt hại do việc ngừng cấp điện gây ra. (Căn cứ Theo khoản 6, điều 23 Luật Điện lực) Trân trọng!

  • 27/07/2016

    Tôi hỏi gia đình tôi nợ tiền điện bị cắt điện, muốn có điện trở lại thì giải quyết như thế nào, liên hệ ở đâu được?

    Trả lời: Thưa Anh/chị! Trước tiên Anh/chị phải thanh toán tiền điện còn nợ tại Điện lực khu vực, hoặc qua các hệ thống ngân hàng, các điểm thu hộ...  Ngoài ra, theo quy định, Anh/chị còn phải đóng phí cho việc đóng, cắt điện. Trong vòng  08 giờ kể từ khi khách hàng hoàn thành các thủ tục về thanh toán nợ tiền điện sẽ thực hiện xong việc cấp điện trở lại cho khách hàng. Trân trọng!

Tin mới

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc gì, xin đừng ngần ngại Click vào biểu tượng dưới đây


Thống kê truy cập
  • Đang online: 20
  • Hôm nay: 502
  • Trong tuần: 13057
  • Tất cả: 3040874

Liên hệ với chúng tôi

Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo - Q. Hồng Bàng - TP. Hải Phòng

Điện thoại: 84 - 02253 - 515101

E-mail: banbientap.hppc@gmail.com

Website: www.hppc.evn.com.vn